Thursday, March 20, 2014

കൊന്തയും പൂണൂലും

പൂര്‍വ്വജന്മ പാപങ്ങള്‍ തീര്‍ക്കാന്‍ കഠിനമായ പ്രായശ്ചിത്ത കര്‍മ്മങ്ങള്‍ വേണ്ടി വരും എന്ന് കേള്‍ക്കാറുണ്ട്... അങ്ങനെ എന്‍റെ സകല ജന്മ പാപങ്ങളും തീരാന്‍ കൊന്തയും പൂണൂലും കാരണമായി...!! കൊന്തയും പൂണൂലും എന്ന ഒരു പേര് കേട്ടപ്പോള്‍ ഒരു മിശ്രമത പ്രണയകഥയും പ്രതീക്ഷിച്ചു തിയേറ്ററില്‍ എത്തിയ ഞാന്‍ കണ്ടത് വേറെ എന്തോ ആയിരുന്നു...!! പടം കഴിഞ്ഞപ്പോള്‍ ആദ്യം തോന്നിയത് എന്തിന് ഇങ്ങനെ ഒരു പേര് എന്നതായിരുന്നു... പക്ഷെ ആ തെറ്റ് ഞാന്‍ തിരുത്തി.. എന്തിന് ഇങ്ങനെ ഒരു പടം എന്ന ചിന്തയായി പിന്നെ...!!

പലതരം പുസ്തകങ്ങളിലെ ഏടുകള്‍ കീറിയെടുത്തു ഒട്ടിച്ചു ഒരു പുസ്തകമാക്കിയ അവസ്ഥയില്‍ ആണ് പടം തുടങ്ങിയത്.. ഏടുകള്‍ തമ്മില്‍ ഒരു ബന്ധവും ഇല്ല.. അവസാനിച്ചതും ഏതാണ്ട് അത് പോലെ തന്നെ.. ജിജോ ആന്റണി സംവിധാനം ചെയ്തു എന്ന് പറയുന്നു, ഇതാണോ സംവിധാനം...?? ഒരു നല്ല കഥയോ തിരക്കഥയോ കൊന്തക്കും പൂണൂലിനും ഇല്ല...!! പിന്നെ തെറ്റ് പറയരുതല്ലോ... അഭിനയിച്ചവര്‍ ആരും മോശമായില്ല...!! ഇരുട്ടില്‍ ശബ്ദമുണ്ടാക്കി കുറച്ചൊക്കെ പേടിപ്പിക്കാന്‍ ശ്രമിച്ചെങ്കിലും സമ്പൂര്‍ണ്ണ പരാജയമായി..!! അതൊക്കെ കണ്ടു മഞ്ചേരി ദേവകീസിലെ പ്രേക്ഷകര്‍ നന്നായി ചിരിച്ചു...!!

സത്യത്തില്‍ സംവിധായകനും കഥാകൃത്തും എന്താണ് ഉദ്ദേശിച്ചത് എന്ന് ഈ നിമിഷം വരെ എനിക്ക് മനസിലായില്ല... ഇത്തരം ഉദാത്ത സൃഷ്ടികള്‍ കണ്ടു മനസിലാക്കാന്‍ ഞാന്‍ ഇനിയും വളരേണ്ടിയിരിക്കുന്നു... പ്രേതം എന്നത് വെറും തോന്നല്‍ ആണ് എന്ന് കാണിക്കുന്ന ചില സീനുകള്‍ കണ്ടു.. പണ്ട് രാജേസേനന്‍ പോലുള്ളവര്‍ അവരുടെ സിനിമകളില്‍ കോമഡി കാണിക്കാന്‍ പ്രയോഗിച്ചിരുന്ന ഇത്തരം സീനുകള്‍ നമ്മെ ചിരിപ്പിച്ചിരുന്നു, പക്ഷെ അതിനു ഗൗരവത്തിന്റെ മുഖം കൊടുത്തപ്പോള്‍ അമ്പേ പരാജയമായി...!! ഇതിലും കൂടുതല്‍ ദുര്‍ഗതി ഒരു കലാരൂപത്തിനും വരാനില്ല...!!

വളരെ വളരെ മോശം പടം.. 1/5

No comments: