Thursday, January 2, 2014

ഇടിവെട്ടി, പാമ്പും കടിച്ചു..തലയില്‍ തന്നെ..!!

ചറപറാന്ന് പുതുവര്‍ഷാശംസകള്‍ പ്രവഹിച്ചപ്പോള്‍ ഇത്രേം നിരീച്ചില്ല..!!

ഇടിവെട്ട്:-
----------------
ശകടത്തിന്‍റെ ചില്ലറ പ്രശ്നങ്ങള്‍ തീര്‍ക്കാന്‍ ബൈക്കും കൊണ്ട് വര്‍ക്ക്‌ഷോപ്പില്‍ പോയി... ചാഞ്ഞും ചരിഞ്ഞും ഒക്കെ നോക്കിയിട്ട് ഷോപ്പ് "മൊയലാളി" പറയാണ്, "മൂ...!! മൂവായിരത്തില്‍ നിര്‍ത്താന്‍ നോക്കാം.." ന്ന്..!!

അതിനുള്ള അഡ്വാന്‍സും കൊടുത്ത് ഒരു അതി ദീര്‍ഘനിശ്വാസം വിട്ട് ഞാന്‍ സ്ഥലം കാലിയാക്കി..!!

പാമ്പു കടി :-
------------------
 വീടിന്‍റെ വാടക കൊടുക്കാനുള്ള കാശും എടുത്തു കൊണ്ട് വീട് മുതലാളിയുടെ വാതില്‍ക്കല്‍ എത്തിയതെ ഉള്ളൂ, പുള്ളിക്ക് പച്ചനോട്ടിന്‍റെ മണം മൂക്കിലടിച്ചു എന്ന് തോന്നുന്നു... കാളിംഗ് ബെല്‍ അടിക്കുന്നതിനു മുന്‍പ് തന്നെ "മൊയലാളി" വാതില്‍ തുറന്നു എനിക്ക് ദര്‍ശനം തന്നു... ടിയാന്‍റെ മുഖത്ത് സിനിമസ്കോപ് ചിരി, വാടകയും കൊണ്ട് ഞാന്‍ വരുമ്പോള്‍ മാത്രം കണ്ടു വരുന്ന ഒരുതരം പ്രതിഭാസമാണത്..!! ഒരു ചരിച്ച ചിരി ഞാനും തിരിച്ചു കൊടുത്തു...

ഞാന്‍ ഗാന്ധി തലകള്‍ എണ്ണി ഉറപ്പിക്കുന്നതിനിടയില്‍ പുള്ളി പറഞ്ഞു, "ഫെബ്രവരി മുതല്‍ വാടക നാല്‍പ്പതു ശതമാനം കൂട്ടാന്‍ പോവുന്നു...ഈ ഭാഗത്തൊക്കെ ഇപ്പൊ വാടക കൂടിയിട്ടുണ്ട്...!!"

"അമ്മേ...!!" എന്ന് ഞാന്‍ ഉള്ളില്‍ നിലവിളിച്ചു....

"നടക്കൂല ഭായ്, പിച്ച ചട്ടിയാണ്...!!" ഞാന്‍ കാലുപിടിച്ചു...

അമ്പിനും വില്ലിനും അടുക്കാത്ത അസ്ഥ, ഒടുവില്‍ ഒരു ഇരുപതു ശതമാനം വര്‍ധനയില്‍ കച്ചോടം ഉറപ്പിച്ചു...!!

കൊല്ലം തുടങ്ങിയപ്പോള്‍ തന്നെ ഇതാ അവസ്ഥ..!! അല്ലെങ്കിലുമതെ, കറുത്ത നായന്മാര്‍ക്ക് ഇപ്പൊ സമയം തീരെ ശരിയല്ല...!!

No comments: