Sunday, December 29, 2013

പകല്‍സ്വപ്നം

ഉച്ചയുറക്കത്തില്‍ ഒരു സ്വപ്നം, എന്നെ ഒരു പാമ്പു കടിച്ചു...!! ടെന്‍ഷന്‍ അടിച്ചാല്‍ രക്തയോട്ടം കൂടും, വിഷം പെട്ടന്ന് ശരീരത്തില്‍ വ്യാപിച്ചു മിനുട്ട് വച്ചു തട്ടിപ്പോവും, അത് കൊണ്ട് ഞാന്‍ കൂളായി നിന്നു...!! നേരെ വിട്ടു ഏറ്റവും അടുത്ത ആശുപത്രിയിലേക്ക്... അത്യാഹിത വിഭാഗത്തില്‍ എത്തിയപ്പോള്‍ അവിടെ ഡോക്ടര്‍ ഇല്ല, പകരം 'ദിപ്പോ' കോഴ്സ് കഴിഞ്ഞിറങ്ങിയ വെള്ളയുടുപ്പിട്ട സുന്ദരി മാലാഖമാര്‍ മാത്രം..!! അവര്‍ക്കാണെങ്കില്‍ എന്‍റെ മുറിവ് കണ്ടിട്ട്, അത് കടിച്ചത് പാമ്പാണോ കൊതുകാണോ എന്ന് പോലും മനസ്സിലാവുന്നില്ല...!! എല്ലാരും കൂടെ "ബ്ലിങ്കന്‍സ്യാ" ഭാവത്തില്‍ നോക്കി നില്‍ക്കുന്നത് കണ്ടു ഞാന്‍ എന്‍റെ ആശങ്ക പങ്കു വച്ചു,

"നേരത്തെ ചാവാന്‍ പൂതി ഇല്ലാത്തത് കൊണ്ടാ സിസ്റ്ററെ വലിയ ടെന്‍ഷന്‍ ഒന്നും അടിക്കാതെ ഞാന്‍ വേഗം ഇങ്ങോട്ട് വന്നത്.. നിങ്ങളെല്ലാരും കൂടെ എന്നെ ടെന്‍ഷന്‍ അടിപ്പിച്ചു കൊല്ലുമോ...?"

നേഴ്സുമാര്‍ സ്ഥലകാല ബോധം വീണ്ടെടുത്തു, പെട്ടന്ന് കിട്ടിയ മരുന്ന് കുത്തി കേറ്റി "രക്ഷപ്പെട്ടു" എന്നും പറഞ്ഞു എന്നെ തിരിച്ചയച്ചു... ഞാന്‍ വീട്ടിലേക്കു തിരിച്ചു പോയതിനു ശേഷമാണ് അവര്‍ കുത്തിവച്ചത് ശരിയായ മരുന്നായിരുന്നില്ല എന്ന് അതില്‍ ഒരു സുന്ദരിയായ നേഴ്സിന് മനസിലായത്... അവര്‍ എന്നെ ഫോണ്‍ ചെയ്തു...!!

ഇത്രേം ആയപ്പോള്‍ ഞാന്‍ ഉണര്‍ന്നു പോയി.. ഇത് കഴിഞ്ഞിട്ട് എന്തുണ്ടായി എന്ന് അറിയാന്‍ എനിക്കും ആകാംക്ഷയുണ്ട്...!! നിങ്ങളില്‍ നല്ല ഭാവനയുള്ളവര്‍ അതൊന്നു പറഞ്ഞു തരൂ...!! ആര്‍ക്ക് വേണെങ്കിലും ഇത് സിനിമയും ആക്കാം...!! എനിക്കൊരു ഫ്രീ ടിക്കറ്റ്‌ തരണം എന്ന് മാത്രം..!! പ്ലീസ്.. പ്ലീസ്...!!

No comments: