Thursday, February 27, 2014

ഞാനല്ല, എന്‍റെ ഗര്‍ഭം ഇങ്ങനല്ലാ...!!

"ഡാ... നീ വരുന്നോ..??"
വിറച്ചും തുമ്മിയുമിരുന്ന മൊബൈല്‍ ഫോണ്‍ എടുത്തപ്പോള്‍ അപ്പുറത്ത് മച്ചുനന്റെ ശബ്ദം...ടിയാന്‍ ഒരു ജിമ്മന്‍ ആണ്... ജോലി ചെയ്യുന്നത് പേരുകേട്ട ജമണ്ടന്‍ ജിമ്മില്‍...!!
"എങ്ങോട്ട്..?" ചോദ്യത്തിന് ഉത്തരം ചോദ്യം...
"ഞങ്ങളുടെ ജിമ്മിന്റെ പാര്‍ട്ടി ഉണ്ട്, 'സൂത്ര' പബില്‍, ഞങ്ങള്‍ക്ക് ഫ്രീ എന്‍ട്രി ആണ്..."
ബാംഗ്ലൂരിലെ പഞ്ച നക്ഷത്ര പബുകളില്‍ ഒന്നാണ് സൂത്ര എന്നറിയാം... ഈ സംഭവം നടക്കുനതു ഒരു ആറു വര്‍ഷം മുന്‍പായിരുന്നു എന്നത് കൊണ്ട് തന്നെ, അന്ന് സൂത്രയില്‍ പോവാനുള്ള സാമ്പത്തിക സ്ഥിതി കൈവരിച്ചിട്ടിലായിരുന്നു...!! അത് കൊണ്ട് തന്നെ കേട്ട പാതി സമ്മതം മൂളി..!!

വൈകീട്ട് സൂത്രയില്‍ എത്തി... മച്ചുനന്റെ കൂടെ അകത്തു കയറി...ഇരുട്ടിനെ അവഗണിച്ചു തെളിഞ്ഞ മങ്ങിയ വെളിച്ചങ്ങള്‍ക്ക് നടുവില്‍ ഞങ്ങള്‍ ഇരുന്നു.. സമ്പന്നരുടെ ഒരു പട തന്നെ ഉണ്ടവിടെ, അവരുടെ വിലയേറിയ വസ്ത്രങ്ങളും കോട്ടുകളും എല്ലാം എന്നില്‍ അപകര്‍ഷതയുടെ കൊടുമുടി പണിതു കയറ്റി.. മച്ചുനന്‍ അഞ്ഞൂറ് രൂപക്ക് വാങ്ങി തന്ന ആദ്യ പെഗ് അതിനു കുറച്ചു ആശ്വാസം നല്‍കി...
"ഇനി ഞാന്‍ വാങ്ങി തരില്ല, പോക്കറ്റ് കാലിയാവും"  മച്ചുനന്‍ ചെവിയില്‍ ഓതി..!!
ബോധത്തിന് മയക്കം നല്‍കാന്‍ പിന്നെ സഹായിച്ചത് സമ്പന്നരായ മച്ചുനന്‍റെ ക്ലൈന്റ്റ്സ് ആയിരുന്നു...അവര് വച്ചു നീട്ടിയ സോമരസം ആവോളം സേവിച്ചു... പിന്നെ പാര്‍ട്ടി ഡാന്‍സ്..!! എല്ലാരും വട്ടം കൂടി ദ്രുത താളത്തില്‍ നൃത്തം...!! ആനന്ദത്തിന്റെ കൊടുമുടിയില്‍ കയറി നില്‍ക്കുമ്പോള്‍, എന്‍റെ തോളില്‍ ഒരു ബലിഷ്ഠ കരം സ്ഥാനം പിടിച്ചു... !!
തിരിഞ്ഞു നോക്കിയപ്പോള്‍ കറുത്ത വസ്ത്രം ധരിച്ച ഒരു ആജാനു ബാഹു..!! കൂടെ വടക്ക് കിഴക്കന്‍ മുഖഛായയുള്ള മിഥുനങ്ങള്‍..!! അതിലെ പെണ്‍കൊച്ചിന്റെ ചൂണ്ടു വിരല്‍ ഒരാവശ്യവും ഇല്ലാതെ എനിക്ക് നേരെ ചൂണ്ടിയിരിക്കുന്നു...
"യുവര്‍ ടൈം ഈസ് ഓവര്‍.." ആ ബൌണ്‍സര്‍ മാന്യമായി പറഞ്ഞു...
"ഓ, ചിലപോ സൗജന്യ സമയം കഴിഞ്ഞിരിക്കും" എന്നും കരുതി ഞാന്‍ ആദ്യം പുറത്തോട്ട് ഇറങ്ങി..അകത്തു വച്ചിരുന്ന എന്‍റെ ബാഗ്‌ എടുത്തു മച്ചുനന്‍ കുറച്ചു കഴിഞ്ഞു പുറത്തെത്തി..
"ഡാ, നീയാ പെണ്ണിന്‍റെ വേണ്ടാത്തിടത്ത് തോണ്ടിയോ..??"
മച്ചുനന്‍റെ ചോദ്യം കേട്ട് ഞാന്‍ ഞെട്ടി...
"ങേ..??"
"അവളെ തോണ്ടിയതിന്റെ പേരിലാണ് നമ്മളെ എടുത്തു പുറത്തിട്ടത്.."
"ഹേയ്, ഞാന്‍ മനസാ, വാചാ, കര്‍മ്മണാ...!!"
"ഒരു കണ്ണട വച്ചവന്‍ തോണ്ടി എന്നാ അവള്‍ പറഞ്ഞത്... നീ തന്നെ ആവും അത്.." മച്ചുനന്‍ അത് ഞാന്‍ തന്നെയായിരിക്കും ഉറപ്പിച്ചു..!! കുടുംബ സ്നേഹമില്ലാത്തവന്‍...!!

ഇതും കേട്ട് മത്തങ്ങാ വലിപ്പത്തില്‍ കണ്ണും ഉരുട്ടി മച്ചുനന്റെ ബൈക്കില്‍ ഞാന്‍ വീട്ടിലേക്കു പോയികൊണ്ടിരിക്കുമ്പോള്‍ വേറെ ഏതോ ഒരു കണ്ണട വച്ചവന്‍ പെണ്ണിന്‍റെ മാര്‍ദ്ധവഭാഗത്തെവിടെയോ കൈ വച്ചതില്‍ ആനന്ദനിര്‍വൃതി അടഞ്ഞിരിക്കുകയായിരുന്നു..!!

No comments: