Thursday, August 15, 2013

ഹോ...!!

"രാജാ... പൈസ ദേതോനാ...!! "

കുപ്പിവളകള്‍ ഇട്ട കൈകള്‍ കൊട്ടി ഹിജടകള്‍ വട്ടം കൂടി....

ഇല്ല, പോക്കറ്റില്‍ നൂറില്‍ കുറഞ്ഞ നോട്ടുകള്‍ ഇല്ല... എനിക്ക്
അതറിയാമായിരുന്നു, ഏതെങ്കിലും ഒരു നോട്ടു പുറത്തെടുത്താല്‍ അതും വലിച്ചെടുത്തുകൊണ്ട് അവര്‍ ഓടിപ്പോവും..!!

ഞാന്‍ അനങ്ങിയില്ല... അവരുടെ കയ്യടികള്‍ എന്‍റെ ചെവിയരികില്‍ തന്നെ വീണ്ടും വീണ്ടും ഉത്ഭവംകൊണ്ടു....അവഗണന പരിചയാക്കി ഞാന്‍ നിലകൊണ്ടു... അവരുടെ ആരവം അസഹനീയമായപ്പോള്‍ അടുത്തിരുന്ന ഒരു സുഹൃത്തിനോട് ചോദിച്ചു,

"അളിയാ, ചില്ലറ വല്ലതും കയ്യിലുണ്ടോ....??"

"ഒന്ന് രണ്ടു രൂപ കാണും... അല്ലാതെ ഒന്നും ഇല്ല..."

"അതെങ്കില്‍ അത് കൊടുത്തു ഒഴിവാക്ക്..."

ഉള്ള രണ്ടു രൂപ കയ്യില്‍ കൊടുത്തപ്പോള്‍ അവള്‍// അല്ലെങ്കില്‍ അവന്‍ ഞങ്ങള്‍ക്ക് തിരിച്ചറിഞ്ഞു തന്നു... മിനിമം പത്തു രൂപ വേണം എന്ന് ഡിമാന്‍ട് വച്ചു....!!

"പിന്നെ അവന്‍റെ അപ്പന്‍ എന്‍റെ കയ്യില്‍ ഏല്‍പ്പിച്ച പോലെ അല്ലെ..!!"

ഞങ്ങള്‍ക്കും വാശി കൂടി... അഞ്ചു പൈസ തരില്ല എന്ന് പറഞ്ഞു...

എങ്കില്‍ ശെരി ഇന്നാ പിടിച്ചോ എന്നും പറഞ്ഞു അവറ്റകള്‍ തുണി പൊക്കി... എന്‍റെ കൂടെ ഉണ്ടായിരുന്ന ആള്‍ മുഖം പൊത്തി...

ഫ്രീ ആയിട്ടല്ലേ എന്ന് കരുതി നോക്കിയ എനിക്ക് വെറുത്തു... ഇത് വരെ കണ്ടിട്ടില്ലാത്ത ഒരു സാധനം...!! ഹോ...!!

തെറിയും വിളിച്ചു അവര്‍ ഇറങ്ങിപ്പോയി... അന്ന് വൈകുന്നേരം ഭക്ഷണം കഴിക്കാന്‍ പോലും തോന്നിയില്ല... ഒരു സുഹൃത്തിനെ വിളിച്ചു കാര്യം പറഞ്ഞപ്പോള്‍ അവന്‍ പറയുന്നു ഇവരെയും രാത്രിക്കൂട്ടിനു അന്വേഷിക്കുന്നവര്‍ ഉണ്ടത്രേ...!!

എനിക്കിനി ഒന്നും പറയാനില്ലേ...!!

No comments: