Wednesday, August 28, 2013

ശല്യങ്ങള്‍ വരുന്ന വഴികള്‍...

ചില അനുഭവക്കുറിപ്പുകള്‍ എഴുതാനും ചില ഫോട്ടോകള്‍ ഷെയര്‍ ചെയ്യാനും അമൂല്യമായ സൗഹൃദങ്ങള്‍ സൂക്ഷിക്കാനും വേണ്ടിയാണ് ഞാന്‍ ഫേസ്ബുക്ക്‌ ഉപയോഗിക്കുന്നത്... മനസ്സില്‍ തോന്നുന്ന ചില്ലറ പ്രതികരണങ്ങളും ഒരു സാമൂഹിക ജീവി എന്ന നിലക്ക് പോസ്റ്റ്‌ ചെയ്യാറുണ്ട്... അനുഭവക്കുറിപ്പുകള്‍ സൂക്ഷിക്കാന്‍ ആളൊഴിഞ്ഞ ഒരു ബ്ലോഗും കൊണ്ട് നടക്കുന്നുണ്ട്... ഇതൊന്നും ഒരു വിശ്വസാഹിത്യകാരന്‍ ആവാനുള്ള എന്‍റെ മുന്നൊരുക്കങ്ങള്‍ അല്ലേയല്ല...!! അതിനൊട്ടു കഴിവുണ്ടെന്ന് വിശ്വസിക്കുന്നും ഇല്ല...!!

ഇന്നോരുത്തന്‍, എന്‍റെ കൂടെ പഠിച്ച ഒരാള്‍ തന്നെയാണ്, പറയുന്നു ഞാന്‍ എഴുന്നതു വെറും സെന്റികളും ബോറന്‍ കോമഡികളും ആണ് എന്ന്... അതും പല സിനിമകളില്‍ നിന്നും മോഷ്ടിച്ചതാണ് എന്നും... ഒരു തെളിവ് ചോദിച്ചിട്ട് പക്ഷെ അവന്‍ ഒന്നും തന്നതും ഇല്ല... എന്‍റെ അടുത്ത കാലത്തെ പോസ്റ്റുകളില്‍ മനപ്പൂര്‍വ്വം എന്ന് തോന്നിക്കുന്ന വിധം പലകുറി ഇത്തരം കമന്റ്‌ ഇട്ടിരിക്കുന്നു ഈ മഹാന്‍...,... ഏറ്റവും രസം, അവന്‍റെ കമന്റില്‍ ഒരെണ്ണം വന്നത് എന്‍റെ ഒരു യാത്രകുറിപ്പില്‍ ആണ് എന്നുള്ളതാണ്...!!

ഞാന്‍ ഇവിടെ ആരെയും വലിച്ചു പിടിച്ചിരുത്തി ഒന്നും വായിപ്പിക്കുന്നില്ല... നിങ്ങള്‍ക്ക് എന്നെ വായിക്കുന്നത് തീരെ ഇഷ്ടപ്പെട്ടിട്ടില്ലെങ്കില്‍ എന്നെ അണ്‍ഫ്രണ്ട് ചെയ്യാന്‍ അവസരം ഉണ്ട്... എന്‍റെ എഴുത്തിലെ ശൈലിയെ തീര്‍ച്ചയായും നിങ്ങള്‍ക്ക് വിമര്‍ശിക്കാം... അത് ഞാന്‍ തുറന്ന മനസ്സോടു കൂടെ സ്വാഗതം ചെയ്യുന്നു... അത്ര വലിയ സംഭവം അല്ലെങ്കിലും എന്റേത് വെറും കോപ്പിയടി മാത്രമാണ് എന്ന് പറയുന്നെങ്കില്‍ അതിനു എന്തെങ്കിലും തെളിവ് സമര്‍പ്പിച്ചേ തീരൂ...!!

പേരിനൊപ്പം ഒരു ഭായും ചേര്‍ത്തു നാലാംകിട സിനിമാ ഡയലോഗ് കാപ്ഷന്‍ ആയും കൊടുത്ത് ഫോട്ടോ ഇട്ടു എന്‍റെ പ്രൊഫൈല്‍ ഫോട്ടോ എങ്ങനെയുണ്ട് എന്ന് ചോദിച്ചു ഇന്‍ബോക്സില്‍ വരുന്ന ഒരുത്തനും അടിസ്ഥാനമില്ലാത്ത വിലയിരുത്തലും ആയി വരണം എന്നില്ല...!! ഇന്നലെ വരെ ഇങ്ങനെ അല്ലാത്ത ഒരുത്തന്‍ വന്നു ഇമ്മാതിരി കമന്റ്‌ ഇട്ടു പോയാല്‍ അവന്‍റെ തലയില്‍ കള്ളോ കഞ്ചാവോ മരുന്നോ കേറിയിട്ടാണ് എന്ന് തോന്നിയാല്‍ എന്നെ കുറ്റം പറയാന്‍ ആവുമോ...?? അതോ ഇന്നലെ ഒരുത്തന്‍ എന്‍റെ പോസ്റ്റ്‌ ചുരണ്ടിയത്തില്‍ പ്രതിഷേധിച്ചു ഞാന്‍ ഇട്ട പോസ്റ്റിനുള്ള പ്രതികരമാണോ ഇത്...?? എന്‍റെതില്‍ നിന്നും ചുരണ്ടിയ ഒറിജിനല്‍ പോസ്റ്റിനു താഴെ ഈ ശീതയുദ്ധം തുടങ്ങിയതും എന്നെ ഈ സംശയത്തിലേക്ക് അടുപ്പിക്കുന്നു....!! ഈ ഷിബിനും ജോബിനും വേറെ ആളുകള്‍ തന്നെയാണ് എന്ന് ഞാന്‍ വിശ്വസിച്ചോട്ടെ...!! ശല്യം സഹിക്കവയ്യാതെ എനിക്ക് ഇയാളെ ബ്ലോക്ക്‌ ചെയ്യേണ്ടി വന്നു.. എന്‍റെ ജീവിതത്തിലെ ആദ്യത്തെ ബ്ലോക്ക്‌...,...!! അവന്‍റെ കമന്റുകള്‍ താഴെയുള്ള ലിങ്കുകളില്‍ അവന്‍ ഡിലീറ്റ് ചെയ്തില്ലെങ്കില്‍ കാണാം...  ഞാന്‍ ഇപ്പോള്‍ എഴുതിയത് എന്‍റെ അഹങ്കാരമല്ല, മറിച്ചു നിവൃത്തികേടാണ്... ഇതുപോലെ ഉള്ളവര്‍ ഇനിയും എന്‍റെ ഫ്രണ്ട് ലിസ്റ്റില്‍ ഉണ്ടെങ്കില്‍ കൊഴിഞ്ഞു പോവാം, ഒരു പരിഭവവും ഇല്ല...!! ഇത്രയും കാലം എന്നെ സഹിച്ച ഷിബിന്‍ ഭായിക്ക് ക്ഷമക്കുള്ള ഒരു നോബല്‍ സമ്മാനവും ആരെങ്കിലും കൊടുക്കണേ... എനിക്ക് അതിനുള്ള ആവതില്ല...!!

https://www.facebook.com/rkshpc/posts/510311915713613?comment_id=80900582&notif_t=like

https://www.facebook.com/rkshpc/posts/513580478720090?comment_id=80900812&offset=0&total_comments=17&notif_t=feed_comment

https://www.facebook.com/rkshpc/posts/518344468243691?notif_t=like

No comments: