Thursday, October 3, 2013

ഉറക്കത്തിന് ഒരു സംഗീതം..

നാട്ടിലെ എന്‍റെ വീട്ടില്‍ മൂന്ന് മുറികള്‍ ആണ് ഉള്ളത്...താഴെ ഒന്ന്, അത് അച്ഛമ്മക്ക്‌...,... മുകളില്‍ രണ്ടെണ്ണം... ഒരെണ്ണം എനിക്ക് മറ്റേത് അച്ഛനും അമ്മയ്ക്കും, അനിയത്തിക്ക് തല്‍ക്കാലം സ്വന്തമായി മുറിയില്ലായിരുന്നു...!! പാവം..!!

ശരിക്കും പാവമായത് ഞാന്‍ ആണ്, പെങ്ങളെ കേട്ടിച്ചതിനു ശേഷം തല ചായ്ക്കാന്‍ ഇടം നഷ്ടമായത് എനിക്കാണ്.. എന്‍റെ മുറി അനിയത്തിക്കും അളിയനും കൊടുക്കേണ്ടി വന്നു... ഞാന്‍ ഔട്ട്‌..,..!! ഇനി പറ ഞാന്‍ പാവമല്ലേ...!!

കഴിഞ്ഞ ഓണത്തിനു നാട്ടില്‍ പോയാപ്പോള്‍ സ്വന്തമായി മുറി നഷ്ടപ്പെട്ട ഞാന്‍ അച്ഛന്റെയും അമ്മയുടെയും കൂടെ കിടന്നു... വര്‍ഷങ്ങള്‍ക്കു ശേഷമാണ് എനിക്ക് അവരുടെ കൂടെ കിടക്കാന്‍ ഭാഗ്യം സിദ്ധിക്കുന്നത്...അതും നിവൃത്തികേടു കൊണ്ട്..!!

സമാധാനമായി കിടക്കാം എന്ന് കരുതി കിടന്നപ്പോള്‍ അച്ഛന്‍ കൂര്‍ക്കം വലി തുടങ്ങി... ട്രെയിനിന്‍റെ എന്ജിന് മുന്‍പില്‍ കിടന്ന അവസ്ഥ...!! പൊതുവേ വൈകി കിടക്കുന്ന ഞാന്‍ നേരത്തെ തന്നെ ഇങ്ങനെ ഒരു ചുറ്റുപാടില്‍ എത്തിയാല്‍ എന്താവും കാര്യം...?? നിങ്ങള്‍ക്ക് ഊഹിക്കാമല്ലോ...!!

കൂര്‍ക്കം വലിയോടു മത്സരിക്കാന്‍ കുറച്ചു പാടാണ്...ചിലപ്പോ ഞാനും കൂര്‍ക്കം വലിക്കാറുണ്ട് എന്നാണു സുഹൃത്തുക്കള്‍ പറയാറ്...രണ്ട് കൂര്‍ക്കം വലിക്കാര്‍ ഒരുമിച്ചു കിടന്നാല്‍ കടുത്ത മത്സരം ആണ്... ആര് ആദ്യം ഉറങ്ങും എന്നത് തന്നെ...!! ആദ്യം ഉറങ്ങുന്നവന്‍ സേഫ് ആണ്... പക്ഷെ മറ്റവന്‍ ഉറങ്ങാന്‍ കഷ്ട്ടപ്പെടും....അച്ഛന്റെ കൂര്‍ക്കം വലി കാരണം പേടിച്ചു ഗള്‍ഫില്‍ അങ്ങേരുടെ റൂം മാറി പലരും പോയിട്ടുണ്ട് എന്നാണ് അറിവ്..

ചുരുക്കി പറഞ്ഞാല്‍, ഉറക്കം അത് മഹാ അനുഭവം ആണ്... ഉറങ്ങാന്‍ കിടക്കുന്നവന് പല നിബന്ധനകളും ഉണ്ടാവാം...നിബന്ധനകള്‍ ഇല്ലാത്തവന്‍ ഭാഗ്യവാന്‍..., ഉള്ളവന്‍ പെട്ടു..!! പതിവായ ഉറക്കത്തിന് നേരമായാല്‍ ശബ്ദം എനിക്ക് പ്രശ്നമേ അല്ല... ഒരു പാട്ടുണ്ടെങ്കില്‍ സന്തോഷം...!! അച്ഛന്റെ കൂര്‍ക്കം വലിയിലും ഒരു സംഗീതം കേട്ട് അന്ന് ഞാന്‍ ഉറങ്ങി... ഇന്ന് വീണ്ടും ഒരു സംഗീതത്തിനു സമയമായി... എന്‍റെ സുഹൃത്ത് ഉണ്ണിയുടെ ഓണപ്പാട്ടാവട്ടെ ഇന്നത്തെ എന്‍റെ ഉറക്കത്തിന് അകമ്പടി...!! കേള്‍ക്കാത്തവര്‍ക്കു കേള്‍ക്കാം...കേട്ടവര്‍ക്കു വീണ്ടും കേള്‍ക്കാം...!! സംഗീതം, രചന: ജെമിനി ഉണ്ണികൃഷ്ണന്‍, പാടിയത്: നിതിന്‍ രാജ്
http://www.youtube.com/watch?v=Gchw9s7honQ

No comments: