Monday, July 15, 2013

ജാതക മാഹാത്മ്യം

എന്ത് ചെയ്യാനാ...!! പാവം എന്‍റെ അമ്മ, മകന് ഒരു പെണ്ണന്വേഷിക്കാന്‍ ഇറങ്ങിയിട്ട് കുറച്ചു ദിവസങ്ങളായി...!! ആദ്യം കണ്ട ജോത്സ്യന്‍ പറഞ്ഞു, "മോന്‍റെ ജാതകത്തില്‍ ഒരു ദോഷം ഉണ്ട്...അതിനു ചേരുന്ന ജാതകം വേണം"

ആ പാവം പിന്നെ ദോഷ ജാതകങ്ങള്‍ അന്വേഷിച്ചിറങ്ങി..തലങ്ങും വിലങ്ങും..!! കിട്ടി കുറെ ദോഷ ജാതകങ്ങള്‍..., അതും കൊണ്ട് ചെന്നപ്പോള്‍ ജോല്‍സ്യനു സുഖമില്ലാതായി...!! വേറെ ജോത്സ്യനെ അന്വേഷിച്ചു കണ്ടെത്തി കുറച്ചു പിള്ളേരുടെ ദോഷ ജാതകവുമായി ചെന്നപ്പോ പറയുന്നു അതൊന്നും ചേരില്ല എന്ന്..!!

ഇതിനിടക്ക്‌ കേരള മാട്രിമോണിയും മലയോഗവും എല്ലാം തപ്പി കുറേ പേരെ വിളിച്ചു എയര്‍ടെല്ലും ബി എസ് എന്‍ എല്ലും കുറേ സമ്പാദിച്ചു...അതിനിടയില്‍ ചിലര്‍ക് കോഗ്നിസെന്ററില്‍ സോഫ്റ്റ്‌വെയര്‍ എഞ്ചിനീയര്‍ ആയ സുമുഖനും സല്‍സ്വഭാവിയും ആയ ഇരുപതെട്ടുകാരനെ താല്പര്യം ഉണ്ടായി..അവര്‍ തലക്കുറിയും കൊണ്ട് അവരുടെ ജോത്സ്യനെ കണ്ടു...അങ്ങേരു പറയുന്നു എന്‍റെ ജാതകം ശുദ്ധജാതകം ആണെന്ന്...ഇതാപ്പോ നാന്നായെ, ശുദ്ധമേ... അതും എന്‍റെ... എനിക്ക് വയ്യ...!!

ഇതൊക്കെ കേട്ടു തലകറങ്ങിയ അമ്മയോട് എന്‍റെ ജാതകത്തെ പറ്റി ചോദിച്ചാല്‍ അപ്പൊ പല്ല് കടിച്ചു കൊണ്ട് പറയും "അതെന്തു കുന്തമാണെന്ന് ഇനിയും മനസ്സിലായിട്ടില്ല..!!"  എന്റെയല്ലേ ജാതകം...!!

നടക്കാത്ത കല്യാണങ്ങള്‍ ആലോചിക്കുമ്പോള്‍ എനിക്ക് മനസ്സില്‍ വരുന്നത് ഒരു സിനിമ ഡയലോഗ് ആണ്, " പ്രധാന പ്രശ്നം ഇതൊന്നുമല്ല....."

പ്രശ്നം, അത് നിങ്ങള്‍ക്കറിയാലോ....!!

ഈ ആഴ്ചയിലെ പെണ്ണുകാണല്‍ വിശേഷം നാളെ...!!

No comments: