Saturday, July 6, 2013

കളിക്കാന്‍ മറന്ന കളി

എത്രയെത്ര സൗഹൃദങ്ങള്‍ ഞാന്‍ കണ്ടിട്ടുണ്ട്... ഒരിക്കലും ഒരു മറവത്തു പോലും ആ കൂട്ടത്തില്‍ എന്നെ കുറിച്ച് ഒരു നല്ല വാക്കോ സംസാരമോ ഉണ്ടായി എന്ന് എനിക്ക് തോന്നുന്നില്ല...ഇനി ഉണ്ടാവും എന്ന പ്രതീക്ഷയും ഇല്ല... ഒരുപക്ഷെ ഇത് എല്ലാ സൗഹൃദ വൃന്തത്തിലും കാണുന്ന ഒരു കാഴ്ചയാവാം...!!

പക്ഷെ ഇന്ന് എനിക്ക് ഇക്കാര്യത്തില്‍ തികച്ചും വ്യത്യസ്ഥമായ ഒരു അനുഭവം ഉണ്ടായി...കുറച്ചു കാലം എന്‍റെ സഹമുറിയനായ മോനിഷ് ആണ് ഇന്നത്തെ താരം...അവനെ കുറിച്ച് കൂടുതല്‍ അറിയുന്നത്, ഇന്ന് ആദ്യമായി പരിചയപ്പെട്ട ഒരുകൂട്ടം സുഹൃത്തുക്കളില്‍ നിന്ന്...

ഭീമാനി എന്ന് അറിയപ്പെടുന്ന നിഖില്‍, എത്ര അഭിമാനത്തോടു കൂടിയാണ് മോനിഷിനെ കുറിച്ച് പറയുന്നത്...!! തൃശ്ശൂരിലെ ചേര്‍പ്പ്‌ എന്ന ഒരു ചെറിയ ഗ്രാമത്തില്‍ ക്രിക്കറ്റ്‌ വളര്‍ത്തിയിരുന്നത് പയനീര്‍ എന്ന ക്ലബ്‌...!!, ക്ലബിലെ സ്റ്റാര്‍ ബാറ്റ്സ്മാന്‍ നമ്മുടെ നായകന്‍ മോനിഷ് തന്നെ...!! കൂടെ കളിച്ചിരുന്ന ഭീമാനിയും കുട്ടേട്ടനും വേറെ ചിലരും പറഞ്ഞ കാര്യങ്ങള്‍ ആണ് ഇന്ന് ഇവിടെ കുറിക്കുന്നത്...

ഏതു ടീം എതിരെ നിന്നാലും ധൈര്യമായി ബാറ്റു ചെയ്തിരുന്ന, എതിര്‍ ടീം എന്നും ഭയപ്പെട്ടിരുന്ന ഒരു കളിക്കാരന്‍ ആയിരുന്നു, മോനിഷ്...ഒരിക്കല്‍ ജയിക്കാന്‍ മുപ്പതു ഓവറില്‍ വേണ്ടത് നൂറ്റി അന്പത്തിയെട്ടു റണ്‍..., കുറച്ചു കാലം കളിക്കാത്തത് കാരണം ആറാമത് ഇറങ്ങി മോനിഷ്...മറുവശത്ത് കൂട്ടായി ഭീമാനി...അഞ്ചു വിക്കറ്റ് പോയത് കൂസാക്കാതെ മോനിഷ് വന്ന പാടെ അടിച്ചു പറത്തിയത് ഒരു സിക്സര്‍..., അത് കഴിഞ്ഞു നേരെ പോയി ബീമാനിയോടു ഇങ്ങനെ പറഞ്ഞു,

" ഈ കു@##$$% കളെ ആണോ നമ്മള്‍ ഇത്രേം പേടിച്ചത്...??"

"മോനെ, നീ കളിച്ചോ, ഞാന്‍ അപ്പുറത്ത് ഉണ്ട്..." ഭീമാനി പറഞ്ഞു...

അധികമോന്നും താമസിക്കാതെ പയനീര്‍ കളി ജയിച്ചു...ഇത് പോലെ എത്ര പ്രാവശ്യം..!!

ഇന്നും മോനിഷിന്റെ സുഹൃത്തുക്കളില്‍ നിന്നും അവന്‍റെ കളിയുടെ ഓര്‍മ്മകള്‍ ഒഴുകി വരുന്നു...ഇത്രയും stylish ആയി കളിക്കുന്ന ഒരാളെ അവര്‍ ഇത് വരെ കണ്ടിട്ടില്ല...അവന്‍റെ ഓരോ ഷോര്‍ട്ട് പോലും അവര്‍ ഇന്നും ഓര്‍ത്തിരിക്കുന്നു...എന്ട്രന്സും എന്‍ജിയറിങ്ങും എല്ലാം കാരണം, മോനിഷ് ക്രിക്കറ്റ്‌ വിട്ടു, ഇന്ന് എന്‍റെ അതെ കമ്പനിയില്‍ അമേരിക്കയില്‍ ജോലി ചെയ്യുന്നു..!!

മോനിഷ്, നിന്നെ ഇന്നും സുഹൃത്തുക്കള്‍ ഓര്‍ക്കുന്നു.. നിന്റെ കഴിവിനെ കുറിച്ച് ഇന്ന് അവര്‍ അഭിമാനിക്കുന്നു...നിന്റെ കൂടെ കളിച്ച ഭീമാനി ഒരു തരി പോലും അഹംബോധം ഇല്ലാതെ പറയുന്നു, നീ ഇന്നും ക്രിക്കറ്റ്‌ കളിച്ചിരുന്നെങ്കില്‍ ഇന്ന് ഞങ്ങള്‍ക്ക് ഐ പി എല്‍ ല്‍ നീ കളിക്കുന്നത് കാണാമായിരുന്നു എന്ന്... അങ്ങനെയൊക്കെ സംഭവിച്ചിരുന്നെങ്കില്‍ എനിക്കും അഭിമാനത്തോടു കൂടെ പറയാമായിരുന്നു, ഇപ്പൊ ഐ പി എല്‍ കളിക്കുന്ന മോനിഷ് എന്‍റെ കൂടെ താമസിച്ചവാന്‍ ആയിരുന്നു. അവനു ഞാന്‍ ചോറും കറിയും വച്ച് കൊടുത്തിട്ടുണ്ട്‌ എന്ന്...മോനിഷിന്റെ കൂടെ കളിച്ച പലരും ഇന്ന് ഐ പി എല്‍ ല്‍ ഉണ്ട്...കോഴക്കും കുതിരകച്ചവടത്തിനും അപ്പുറം, കളിയെ സ്നേഹിക്കുന്നവര്‍ക്ക് നീ മുതല്‍ക്കൂട്ടായേനെ...!! ഇന്നും വിരട്ട് കൊഹ്‌ലി ഹെല്‍മെറ്റ്‌ ഇട്ടിരിക്കുമ്പോള്‍ എനിക്ക് മോനിഷിന്റെ മുഖച്ഛായ തോന്നാറുണ്ട്...ഒരുപക്ഷെ വിധി ഒരല്‍പ്പം മാറ്റി എഴുതിയിരുന്നെങ്കില്‍ ഇന്ന് മോനിഷിനെ കാണാന്‍ ഞാന്‍ ടെന്‍ സ്പോര്‍ട്സും ഇ എസ് പി എന്നും കാശു കൊടുത്തു കാണേണ്ടി വന്നേനെ...!!


ഭീമാനി ഇന്നും പറയുന്നു, " ആ കോപ്പനു അമേരിക്കയില്‍ പോയി സായിപ്പിന്റെ സോഫ്റ്റ്‌വെയര്‍ ഉണ്ടാക്കേണ്ട വല്ല ആവശ്യവും ഉണ്ടോ??? അവന്‍റെ കഴിവ് ഉണ്ടായിരുന്നെങ്കില്‍ ഈ സമയം കൊണ്ട് ഞാന്‍ രക്ഷപ്പെട്ടേനെ...!! " ഒരുപാട് കഴിവുള്ള ഭീമാനി ഇങ്ങനെ പറഞ്ഞെങ്കില്‍, മോനിഷ്, സത്യത്തില്‍ ഞാന്‍ നിന്നെ തിരിച്ചറിഞ്ഞിരുന്നില്ലേ..!!

No comments: