Saturday, July 27, 2013

ഞാന്‍ ഇപ്പോഴും ഫ്രീയാണ്..

പ്രണയം ഒരു അക്രമ വികാരമാണ്... അത് തോന്നാന്‍ അത്ര അധികം സമയം ഒന്ന് വേണ്ട... ഒരു നോട്ടം മതി...!! ആ വികാരം പല തവണ എന്നെ ആക്രമിച്ചു കീഴടക്കിയിട്ടുണ്ട്... അതില്‍ പല തവണ ഞാന്‍ മൂക്കും കുത്തി വീണിട്ടും ഉണ്ട്... എന്താണ് പ്രണയം, എന്തിനു പ്രണയിക്കുന്നു എന്നൊന്നും അപ്പോഴൊന്നും ആലോചിച്ചിട്ടും ഇല്ല... അതിന്‍റെ ആവശ്യവും ഇല്ല...!!

ആദ്യം പ്രണയം തോന്നിയത് അഞ്ചില്‍ പഠിക്കുമ്പോഴാണ്... അന്നും ഞാന്‍ പ്രണയിച്ച പെണ്ണിന് എന്നോട് ലവ ലേശം പ്രേമം ഇല്ലായിരുന്നു.. അതില്‍ വല്യ അത്ഭുതവും ഇല്ല..!! പക്ഷെ അതിലൊന്നും തോറ്റു പിന്മാറാന്‍ മനസ്സില്ലായിരുന്നു... പിന്നെയും പ്രണയം എന്നില്‍ പല തവണ തളിര്‍ത്തു... ഒന്‍പതില്‍ പഠിക്കുന്ന സമയത്ത് എനിക്ക് വീണ്ടും പ്രണയം ഉണ്ടായി... അമ്പലത്തില്‍ പൂജ വയ്പ്പ് സമയത്ത് സരസ്വതി കീര്‍ത്തനം പാടിയ നമ്പൂരി കുട്ടിയോട് എനിക്ക് ഒരു "ഇത്" തോന്നി... അവളുടെ വീടിന്‍റെ മുന്നിലൂടെ സൈക്കിള്‍ ഓടിച്ചു ബെല്ലും അടിച്ചു ഡെയിലി രണ്ടു തവണയെങ്കിലും പോയിക്കൊണ്ടിരുന്നു... അത് അവളോഴികെ നാട്ടിലെ സകലരും അതറിഞ്ഞു... ഒടുവില്‍ അവളുടെ അമ്മയും.... രാകേഷ് എന്ന പേര് മനസ്സിലായി നാട്ടിലെ വേറെ ഒരു രാകേഷ് അവളുടെ അമ്മയുടെ കയ്യില്‍ പെട്ടത് വേറെ കാര്യം..!!

അതില്‍ തീരുന്നതായിരുന്നില്ല എന്‍റെ പ്രണയം... ഞാന്‍ പിന്നെയും പ്രണയിച്ചു... കോളേജില്‍ ക്ലാസ്സില്‍ പഠിക്കുന്ന ഒരു സുന്ദരി പെണ്ണിന്‍റെ പിറകെ നടന്നതിനു കയ്യും കണക്കും ഇല്ല... സുഹൃത്തിന്റെ ആവേശത്തിന് പുറത്തു അവളോട്‌ നേരിട്ട് ആഗ്രഹം പറയാനും അന്ന് മടി കാണിച്ചില്ല...  കാര്യം പറഞ്ഞപ്പോള്‍ തന്നെ അവള്‍ നോ പറഞ്ഞു, ഞാന്‍ പിന്മാറിയില്ല.. അവളോട്‌ കെഞ്ചി.. ഒരു രക്ഷയും ഇല്ല.... ആദ്യമായിട്ടായിരുന്നു ഞാന്‍ എന്‍റെ പ്രണയം നേരിട്ട് പറയുന്നത്... എന്നാല്‍, കാണാന്‍ വല്യ ഭംഗി ഇല്ലാത്ത മോശമില്ലാതെ കറുത്ത എന്നെ അവള്‍ക്കു അംഗീകരിക്കാന്‍ പറ്റിയില്ല... എന്നാലും ഞാന്‍ എന്‍റെ ഉദ്യമത്തില്‍ നിന്നും പിന്മാറിയില്ല... വല്യ കാര്യം ഇല്ലായിരുന്നെങ്കിലും....!!

എന്‍റെ സമയം തുടങ്ങിയത് പിന്നെ ആയിരുന്നു... അതിനു ശേഷം കാര്യമായ മൂന്നു പ്രണയങ്ങള്‍ എനിക്കുണ്ടായി... അതില്‍ ആരോടും ഞാന്‍ കെഞ്ചി നടക്കേണ്ടി വന്നില്ല... മൂവരും പ്രണയം ആദ്യം തുറന്നു പറഞ്ഞത്‌ എന്നോടായിരുന്നു... ആരെയും സങ്കടപ്പെടുത്താതെ ഞാന്‍ അവരെ പ്രേമിച്ചു... ഓരോരുത്തരും അതാത് സമയങ്ങളില്‍ പൊഴിഞ്ഞു പോയിക്കൊണ്ടേ ഇരുന്നു... ഇത് കൂടാതെ അപ്പപ്പോഴായി ഞാന്‍ അവിടവിടങ്ങളിലായി പലരെയും അവര്‍ അറിയാതെയും അറിഞ്ഞും ഭേഷായി പ്രേമിച്ചു...

എന്‍റെ പ്രണയങ്ങളില്‍ പലരും ഇന്ന് കല്യാണം കഴിഞ്ഞിരിക്കുന്നു... എല്ലാവര്‍ക്കും നല്ല നേരം നേരുന്നു... നിങ്ങളില്‍ എല്ലാരോടും എനിക്ക് ആത്മാര്‍ത്ഥ പ്രണയം ആയിരുന്നു...നിറഞ്ഞ സ്നേഹവും...നിങ്ങളുടെ അനിയത്തിമാരോ കസിന്‍സോ ഇപ്പോഴും വിവാഹം കഴിക്കാതെ ഇരുക്കുന്നെങ്കില്‍ പറയുക ഞാന്‍ ഇപ്പോഴും ഫ്രീ ആണ്..!! മൈ ഫോണ്‍ നമ്പര്‍ ഈസ്‌ 9731659500 

No comments: